Tin tức công ty

Kohle Capital Markets (KCM) Tự hào giới thiệu hai chuyên gia giàu kinh nghiệm vào đội ngũ Úc của mình

15 tháng 2 năm 2023

Kohle Capital Markets (KCM), một nhà môi giới ngoại hối hàng đầu thế giới, mở rộng sự đa dạng và bí quyết của công ty tại văn phòng Úc.

Mở đầu năm 2023 với việc bổ nhiệm Tim Waterer làm Giám đốc phân tích thị trường và Jason Lau làm Giám đốc điều hành của Kohle Capital Markets Australia. KCM mong muốn mở rộng hơn nữa phạm vi tiếp cận thị trường của mình. 


Tim Waterer

Kohle Capital Markets' Giám đốc phân tích thị trường

Jason Lau

Kohle Capital Markets Giám đốc điều hành của Úc

Kohle Capital Markets (KCM) dự kiến sẽ mở thêm chi nhánh tại khu vực Đông Nam Á để mở rộng dịch vụ của công ty. Nhà môi giới cam kết tiếp tục phục vụ khách hàng và ngành công nghiệp của mình với hiệu quả và sự cống hiến tối đa.

Đội ngũ tận tâm của KCM đã nâng cao nhận thức về thương hiệu, tăng cường đầu tư nhanh chóng và cống hiến cho xã hội trong 12 tháng qua. Kể từ đó, KCM đã tổ chức năm hội thảo có sự tham dự đông đảo trên khắp Thái Lan. Do đó, nó đã thu hút được sự ủng hộ của những người có ảnh hưởng hàng đầu và các nhà giao dịch chuyên nghiệp trong nước, những người đã cung cấp thông tin chi tiết và thông tin có giá trị cho những người tham dự về các chủ đề khác nhau liên quan đến ngành Forex và CFD.

Nhân dịp kỷ niệm sáu năm Kohle Capital Markets (KCM), KCM đã tổ chức lễ khai trương văn phòng mới tại Thái Lan tại khách sạn Renaissance Bangkok Ratchaprasong vào ngày 15 tháng 9 năm 2022. Các nhà lãnh đạo công ty và các VIP đáng chú ý đã tham dự sự kiện này, và buổi dạ tiệc là một dịp quan trọng thể hiện sự hỗ trợ mà KCM nhận được từ khách hàng địa phương.

‍..

Vào tháng 2022 năm XNUMX, KCM lần đầu tiên đóng dấu sự hiện diện của mình ở châu Âu bằng cách tham gia Hội nghị thượng đỉnh Finance Magnates London. Sự kiện hàng đầu này trong ngành tài chính cho phép đội ngũ của KCM thể hiện kiến thức của họ cùng với các sản phẩm và dịch vụ của công ty cho các chuyên gia trong ngành thông qua các bài thuyết trình theo lịch trình.

Ngoài những sự kiện này, KCM cũng tự hào tài trợ cho các sự kiện từ thiện và công nghiệp khác nhau. Chúng bao gồm iFX Expo Asia, Melbourne Ausina Lions Club Charity Golf Tournament, Melbourne TVB Stars Academy và chú ngựa chiến thắng tại Sydney Cup 2022. KCM cũng hợp tác với Câu lạc bộ Sư tử và tặng một tác phẩm nghệ thuật cho Phòng trưng bày Le Grange vào năm 2022.


Kohle Capital Markets (KCM) khởi động năm 2023 với sự tài trợ của Lễ kỷ niệm Âm lịch ACJC 2023 và Hội chợ Thương nhân Thái Lan 2023. Với sự tham gia của Jason và Tim, Kohle Capital Markets (KCM) kỳ vọng danh tiếng của công ty sẽ tăng trưởng nhanh chóng khi KCM ra mắt kế hoạch năm 2023.

‍..

Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng Chuyên dụng

Hỗ trợ qua email

cs.vn@kcmtrade.com

Viết thư cho chúng tôi

Tro chuyện trực tuyến

Hãy trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi ngay bây giờ!

Bắt đầu trò chuyện
Nhận phản hồi từ các chuyên gia của chúng tôi trong vòng 24 giờ vào các ngày làm việc
Bạn sẽ nhận được phản hồi trực tiếp từ các chuyên gia của chúng tôi
Hỗ trợ của chúng tôi nhanh chóng và tiện lợi

Bắt đầu giao dịch ngay bây giờ

3 Bước đơn giản!

Đăng ký tài khoản trực tiếp