Tin tức công ty

Tim Waterer của KCM Trade được mời xuất hiện trên BBC

Tháng Mười 19, 2023

Giám đốc phân tích thị trường của chúng tôi đã xuất hiện nhiều lần trên BBC trong những tháng gần đây, với người xem muốn nghe Tim Waterer đưa ra những tin tức và xu hướng mới nhất trên thị trường. Lần xuất hiện gần đây nhất của anh diễn ra vào thứ Haingày 16 tháng 10, nơi BBC mời Tim tham gia chương trình Asia Business Report.

Trong cuộc thảo luận với người dẫn chương trình Arunoday Mukharji, Tim đã xem trước nhiều sự kiện quan trọng trong tuần tới có thể ảnh hưởng đến thị trường tài chính. Tim được yêu cầu cung cấp suy nghĩ của mình về một loạt các chỉ số kinh tế vĩ mô của Trung Quốc sắp được công bố, cũng như bản in GDP mới nhất từ nền kinh tế lớn thứ hai thế giới có thể có ý nghĩa gì liên quan đến khả năng đạt được hoặc mục tiêu tăng trưởng hàng năm của Trung Quốc là 5%.

Cuộc phỏng vấn sau đó chuyển hướng thảo luận sang cuộc xung đột ở Trung Đông. Trong khi mối quan tâm nhân đạo là đầu tiên và quan trọng nhất, cuộc xung đột Israel-Hamas cũng có thể có tác động đến thị trường tài chính toàn cầu. Tim lưu ý rằng dầu và vàng là hai tài sản đã phản ứng với cuộc xung đột và các nhà đầu tư sẽ theo dõi bất kỳ dấu hiệu leo thang nào có thể ảnh hưởng đến tâm lý thị trường.

Trong cuộc trò chuyện nhiều thông tin, sự chú ý đã chuyển sang mùa báo cáo kết quả kinh doanh quý 3 đang diễn ra tại Mỹ. Tim đã chia sẻ suy nghĩ của mình về cách các nhà giao dịch sẽ theo dõi chặt chẽ để xem khu vực doanh nghiệp Mỹ đã xử lý tốt như thế nào trong một quý nữa khi các điều kiện tiền tệ thắt chặt trở lại, sau đợt tăng lãi suất của FOMC vào tháng Bảy. Tim cũng thảo luận về kỳ vọng thu nhập sắp tới của các công ty bao gồm Goldman Sachs, Netflix và Tesla.

BBC là một trong những cái tên dễ nhận biết nhất trong ngành truyền thông. Được thành lập vào năm 1922 và có trụ sở chính tại London, BBC là đài truyền hình dịch vụ công cộng của Anh và phát sóng bằng 28 ngôn ngữ trên truyền hình, đài phát thanh và các kênh trực tuyến trên khắp thế giới.  

Hãy theo dõi để biết thêm sự xuất hiện từ Giám đốc phân tích thị trường của chúng tôi trên các phương tiện truyền thông toàn cầu.

Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng Chuyên dụng

Hỗ trợ qua email

cs.vn@kcmtrade.com

Viết thư cho chúng tôi

Tro chuyện trực tuyến

Hãy trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi ngay bây giờ!

Bắt đầu trò chuyện
Nhận phản hồi từ các chuyên gia của chúng tôi trong vòng 24 giờ vào các ngày làm việc
Bạn sẽ nhận được phản hồi trực tiếp từ các chuyên gia của chúng tôi
Hỗ trợ của chúng tôi nhanh chóng và tiện lợi

Bắt đầu giao dịch ngay bây giờ

3 Bước đơn giản!

Đăng ký tài khoản trực tiếp