Tin tức công ty

Đội ngũ Thái Lan của KCM Trade chuyển văn phòng mới với nhiều hứa hẹn

Tháng Chín 27, 2023

Các KCM Trade Đội tuyển Thái Lan đã di chuyển! Đúng vậy, nhân viên của chúng tôi gần đây đã chuyển đến một không gian văn phòng mới thú vị ở Bangkok.

Nằm ở một vị trí đắc địa, cơ sở mới của chúng tôi cung cấp một bầu không khí sáng sủa và thoáng mát với các tiện nghi tuyệt vời và cơ sở hạ tầng gần trọng ở thủ đô của Thái Lan.  

Ngoài ra, không gian mới này tạo ra một bầu không khí chào đón cho du khách như khách hàng và đối tác của chúng tôi trong khu vực.

Và như bạn có thể thấy từ các bức ảnh, KCM Trade đội ngũ ở Thái Lan đã định cư rất độc đáo tại không gian văn phòng mới của chúng tôi!

Ngôi nhà mới này dành cho KCM Trade ở Thái Lan rất phù hợp với hình ảnh thương hiệu của chúng tôi về tính chuyên nghiệp và thành công. Là một nhà môi giới toàn cầu, từng đoạt giải thưởng với danh tiếng cung cấp các nền tảng và dịch vụ giao dịch hàng đầu trong ngành, động thái mới này cho KCM Trade đại diện cho bước tiến tiếp theo táo bạo của chúng tôi trên hành trình của chúng tôi ở Thái Lan và thực sự trên khắp khu vực Đông Nam Á.  

Vui lòng theo dõi để biết thêm các thông báo và sự kiện thú vị từ KCM Trade ở Thái Lan thông qua trang web và các trang truyền thông xã hội của chúng tôi.

Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng Chuyên dụng

Hỗ trợ qua email

cs.vn@kcmtrade.com

Viết thư cho chúng tôi

Tro chuyện trực tuyến

Hãy trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi ngay bây giờ!

Bắt đầu trò chuyện
Nhận phản hồi từ các chuyên gia của chúng tôi trong vòng 24 giờ vào các ngày làm việc
Bạn sẽ nhận được phản hồi trực tiếp từ các chuyên gia của chúng tôi
Hỗ trợ của chúng tôi nhanh chóng và tiện lợi

Bắt đầu giao dịch ngay bây giờ

3 Bước đơn giản!

Đăng ký tài khoản trực tiếp