Tin tức công ty

KCM TradeNhà phân tích thị trường trưởng Tim Waterer trả lời phỏng vấn trên Bloomberg Radio

Tháng Tám 16, 2023

Thứ Haingày 14 tháng 8 năm 2023 - Tim Waterer, Giám đốc phân tích thị trường tại KCM Trade được mời xuất hiện trên chương trình phát thanh Bloomberg Daybreak Asia. Tim đã được phỏng vấn bởi người dẫn chương trình Bloomberg Radio Bryan Curtis và Doug Krizner trước tuần giao dịch mới, với nhiều chủ đề chính tạo thành một phần của cuộc thảo luận.

‍..

Tim đã được Bloomberg yêu cầu chia sẻ phân tích chuyên môn của mình về một loạt các chủ đề bao gồm triển vọng lãi suất của Mỹ và chính sách của Cục Dự trữ Liên bang, đồng thời bình luận về những tin tức và kỳ vọng mới nhất xung quanh nền kinh tế Trung Quốc. Những người dẫn chương trình cũng rất muốn nghe những suy nghĩ của Tim về thị trường chứng khoán toàn cầu và hiệu suất của các lĩnh vực năng lượng và tài chính.

Bloomberg LP là một công ty tài chính, phần mềm, dữ liệu và truyền thông lớn có trụ sở chính tại thành phố New York. Truyền hình và Đài phát thanh Bloomberg được đánh giá cao trong không gian truyền thông toàn cầu. Là một nhà cung cấp dịch vụ tài chính toàn cầu nổi tiếng, đội ngũ các nhà phân tích tại KCM Trade đều được các cơ quan truyền thông trên thế giới tìm kiếm để góp ý, thấu hiểu thị trường.

Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng Chuyên dụng

Hỗ trợ qua email

cs.vn@kcmtrade.com

Viết thư cho chúng tôi

Tro chuyện trực tuyến

Hãy trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi ngay bây giờ!

Bắt đầu trò chuyện
Nhận phản hồi từ các chuyên gia của chúng tôi trong vòng 24 giờ vào các ngày làm việc
Bạn sẽ nhận được phản hồi trực tiếp từ các chuyên gia của chúng tôi
Hỗ trợ của chúng tôi nhanh chóng và tiện lợi

Bắt đầu giao dịch ngay bây giờ

3 Bước đơn giản!

Đăng ký tài khoản trực tiếp