Tin tức công ty

KCM TradeGiám đốc phân tích thị trường của truyền thông Mỹ được giới thiệu trên các phương tiện truyền thông Mỹ

Tháng Chín 14, 2023

Đội ngũ chuyên gia phân tích của chúng tôi tại KCM Trade đã được làm tin tức một lần nữa! Giám đốc phân tích thị trường, Tim Waterer, đã được giới thiệu trên các phương tiện truyền thông trên toàn cầu vì chuyên môn của ông về thị trường tài chính. Là một trong những nhà phân tích có uy tín và nổi bật nhất trong ngành, Tim đã xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông với các nhà đầu tư và công chúng nói chung muốn nghe những hiểu biết của ông về các sự kiện, diễn biến và xu hướng quan trọng trong thế giới thị trường tài chính. Dưới đây là một ví dụ nhỏ về nơi Tim gần đây đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông Hoa Kỳ:

KCM TradeGiám đốc phân tích thị trường của Mỹ thường xuyên đóng góp cho các bài viết trên CNBC, một kênh tin tức và trang web kinh doanh của Mỹ. Bài viết dưới đây từ ngày 28/8/2023 có Tim bình luận về diễn biến lợi suất trái phiếu kho bạc sau Hội nghị chuyên đề Jackson Hole và tác động đến giá vàng.

‍..

Cùng ngày (28/8), Tim cũng được ABC News, bộ phận tin tức của American Broadcasting Corporation trích dẫn:

Trong khi đó, The Washington Post cũng thường xuyên đăng tải những bình luận của Tim, chẳng hạn như ví dụ này vào ngày 28/8:

KCM TradeĐội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ tiếp tục là một nguồn phân tích và hiểu biết sâu sắc được tìm kiếm cao cho khách hàng của chúng tôi trên toàn cầu. Hãy theo dõi phân tích và suy nghĩ của Tim trên các phương tiện truyền thông tài chính, và tất nhiên là phần 'Phân tích hàng ngày và cập nhật hàng tuần' của chúng tôi KCM Trade Trang web chứa toàn bộ nội dung từ nhóm phân tích nội bộ, nổi tiếng quốc tế của chúng tôi.

Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng Chuyên dụng

Hỗ trợ qua email

cs.vn@kcmtrade.com

Viết thư cho chúng tôi

Tro chuyện trực tuyến

Hãy trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi ngay bây giờ!

Bắt đầu trò chuyện
Nhận phản hồi từ các chuyên gia của chúng tôi trong vòng 24 giờ vào các ngày làm việc
Bạn sẽ nhận được phản hồi trực tiếp từ các chuyên gia của chúng tôi
Hỗ trợ của chúng tôi nhanh chóng và tiện lợi

Bắt đầu giao dịch ngay bây giờ

3 Bước đơn giản!

Đăng ký tài khoản trực tiếp