Tin tức công ty

Giám đốc phân tích thị trường của KCM Trade thảo luận về lãi suất và hàng hóa trên Ausbiz

Tháng Mười Một 10, 2023

Giám đốc phân tích thị trường Tim Waterer của chúng tôi đã xuất hiện thường xuyên hàng tuần trên kênh Ausbiz ở Úc trong tuần này. Tim đã tham gia cùng người dẫn chương trình Andrew Geoghegan để xem trước quyết định lãi suất của RBA (Ngân hàng Dự trữ Úc), với Tim chỉ ra rằng ông hy vọng RBA có khả năng tăng lãi suất để đối phó với lạm phát tăng cao hơn cũng như doanh số bán lẻ và giá nhà cũng đang tăng. Tim chỉ ra rằng CPI quý 3 (Chỉ số giá tiêu dùng) của Úc cao hơn dự báo do chi phí nhiên liệu, nhà ở và điện đang tăng lên.

Cuộc thảo luận sau đó chuyển sang những gì mong đợi từ dữ liệu lạm phát của Trung Quốc, với số liệu CPI và PPI. Tim bình luận với người dẫn chương trình rằng các nhà đầu tư sẽ theo dõi chặt chẽ dữ liệu để biết bất kỳ dấu hiệu nào về áp lực giảm phát gia tăng trong nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.  

Tiếp theo là một cuộc trò chuyện về những biến động mới nhất của giá cả hàng hóa. Liên quan đến dầu mỏ, Tim đề cập rằng Saudi Arabia và Nga đã gia hạn cắt giảm sản lượng cho đến cuối năm, nhưng câu hỏi lớn là liệu những thay đổi về nguồn cung có tiếp tục vào năm 2024 hay không. Andrew sau đó hỏi Tim nghĩ gì về giá vàng, Tim lưu ý rằng cho đến nay, mức 2.000 đô la Mỹ đã cung cấp một số kháng cự cứng đầu cho giá vàng. Tim nói thêm rằng bất kỳ sự thoái lui nào nữa trong mức lợi suất trái phiếu kho bạc có thể ảnh hưởng đến nơi kim loại quý giao dịch tiếp theo.  

Ausbiz là kênh kinh doanh chuyên dụng của Úc, với danh tiếng cung cấp cho khán giả của họ những hiểu biết và phân tích chính từ nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Hãy theo dõi để biết thêm sự xuất hiện của Tim và đội ngũ phân tích của KCM Trade trên các phương tiện truyền thông tài chính toàn cầu.

‍..

‍..

‍..

Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng Chuyên dụng

Hỗ trợ qua email

cs.vn@kcmtrade.com

Viết thư cho chúng tôi

Tro chuyện trực tuyến

Hãy trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi ngay bây giờ!

Bắt đầu trò chuyện
Nhận phản hồi từ các chuyên gia của chúng tôi trong vòng 24 giờ vào các ngày làm việc
Bạn sẽ nhận được phản hồi trực tiếp từ các chuyên gia của chúng tôi
Hỗ trợ của chúng tôi nhanh chóng và tiện lợi

Bắt đầu giao dịch ngay bây giờ

3 Bước đơn giản!

Đăng ký tài khoản trực tiếp