Tin tức công ty

Giám đốc phân tích thị trường của KCM Trade xuất hiện trên TRT World

Tháng Mười Hai 14, 2023

Đội ngũ chuyên gia thị trường tài chính nội bộ của chúng tôi đã được đưa tin một lần nữa, lần này là sau khi Giám đốc phân tích thị trường Tim Waterer của KCM Trade được mời xuất hiện trên TRTWorld. Tim được mời tham gia chương trình để thảo luận về những tin tức và sự kiện mới nhất ảnh hưởng đến thị trường tài chính đang diễn ra trên toàn cầu.

Sau khi dữ liệu lạm phát của Trung Quốc yếu hơn dự kiến vào cuối tuần qua, người dẫn chương trình đã hỏi Tim về suy nghĩ của ông tại sao giá tiêu dùng và giá sản xuất lại yếu ở nền kinh tế lớn thứ hai thế giới. Tim thông báo với khán giả rằng giá năng lượng giảm vào tháng trước đã góp phần làm giảm PPI tháng 11 và niềm tin của người tiêu dùng giảm đang tạo ra sự yếu kém trong doanh số bán hàng và gây ra áp lực giảm phát.

Cuộc trò chuyện sau đó chuyển sang cuộc họp FOMC (Ủy ban Thị trường Mở Liên bang) tại Mỹ trong tuần này. TRT World rất muốn nghe những hiểu biết của Tim về những gì chúng ta có thể mong đợi từ ngân hàng trung ương Hoa Kỳ. Trong phản ứng của mình, Tim lưu ý rằng thị trường việc làm của Mỹ vẫn thắt chặt bằng chứng là số liệu bảng lương phi nông nghiệp gần đây nhất, trong khi dữ liệu CPI (Chỉ số giá tiêu dùng) sắp tới cũng có thể ảnh hưởng đến lập trường của FOMC.

TRT World là một đài truyền hình công cộng có trụ sở tại Istanbul. Công ty phát sóng 24 giờ mỗi ngày thông qua kênh tin tức của họ. TRT World là thành viên của Hiệp hội Phát thanh Truyền hình Quốc tế. Ngoài trụ sở chính tại Istanbul, TRT World còn có các studio ở Washington DC và London.  

Để xem toàn bộ cuộc phỏng vấn có Tim, vui lòng nhấp vào đây.

Và xin vui lòng theo dõi để biết thêm sự xuất hiện của các nhà phân tích của chúng tôi trên các phương tiện truyền thông tài chính toàn cầu!

‍..

‍..

Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng Chuyên dụng

Hỗ trợ qua email

cs.vn@kcmtrade.com

Viết thư cho chúng tôi

Tro chuyện trực tuyến

Hãy trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi ngay bây giờ!

Bắt đầu trò chuyện
Nhận phản hồi từ các chuyên gia của chúng tôi trong vòng 24 giờ vào các ngày làm việc
Bạn sẽ nhận được phản hồi trực tiếp từ các chuyên gia của chúng tôi
Hỗ trợ của chúng tôi nhanh chóng và tiện lợi

Bắt đầu giao dịch ngay bây giờ

3 Bước đơn giản!

Đăng ký tài khoản trực tiếp