Tin tức công ty

KCM Trade Văn phòng Việt Nam tổ chức đội tình nguyện cung cấp hàng cứu trợ khẩn cấp cho các hộ gia đình tại vùng sâu vùng xa

Ngày 2 tháng 10 năm 2024

Để ứng phó với cơn bão lớn gần đây ở miền Bắc Việt Nam, KCM Trade đã nhanh chóng điều phối các nguồn cung cấp khẩn cấp trên toàn cầu và sắp xếp nhân viên địa phương của chúng tôi từ văn phòng Việt Nam đi sâu vào vùng núi. Nhiệm vụ của họ là cung cấp các nguồn cung cấp thiết yếu cho các gia đình bị ảnh hưởng, cung cấp hỗ trợ hữu hình ngay lập tức để giảm bớt nhu cầu cấp thiết của các nạn nhân thiên tai.

‍..

Trước đó, miền Bắc Việt Nam đã chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão Yagi, gây thiệt hại và thương vong nghiêm trọng. Nhiều gia đình ở vùng sâu vùng xa đã rơi vào cảnh khốn khó, cuộc sống của họ bị ảnh hưởng rất lớn. Trước thảm họa bất ngờ này, mọi tầng lớp nhân dân đã cùng nhau chung tay giúp đỡ và khắc phục hậu quả do cơn bão gây ra.

‍..

Không chút do dự, KCM Trade Nhân viên của 's tại Việt Nam đã tham gia vào các nỗ lực cứu trợ, và vào ngày 26 tháng 9, họ đã đi sâu vào vùng núi để cung cấp hàng cứu trợ khẩn cấp và hỗ trợ tinh thần cho các gia đình bị ảnh hưởng. Chúng tôi tin rằng bằng cách chung tay và cùng nhau đối mặt với những thách thức, chúng ta có thể khai thác sức mạnh tập thể và đóng góp vào các nỗ lực cứu trợ thiên tai và tái thiết.

‍..

Sau khi phân phối vật tư, KCM Trade sẽ tiếp tục giám sát các nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai khác và cung cấp thêm hỗ trợ cho những người bị ảnh hưởng trong khả năng của mình. KCM Trade luôn coi trọng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và sẽ tiếp tục đóng góp tích cực theo nhiều cách khác nhau, cống hiến cho xã hội và thúc đẩy sự tiến bộ cùng với cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động.

‍..

‍..

‍..

‍..

‍..

Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng Chuyên dụng

Hỗ trợ qua email

cs.vn@kcmtrade.com

Viết thư cho chúng tôi

Tro chuyện trực tuyến

Hãy trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi ngay bây giờ!

Bắt đầu trò chuyện
Nhận phản hồi từ các chuyên gia của chúng tôi trong vòng 24 giờ vào các ngày làm việc
Bạn sẽ nhận được phản hồi trực tiếp từ các chuyên gia của chúng tôi
Hỗ trợ của chúng tôi nhanh chóng và tiện lợi

Bắt đầu giao dịch ngay bây giờ

3 Bước đơn giản!

Đăng ký tài khoản trực tiếp