Tin tức công ty

KCM Trade tài trợ 'bữa tiệc khiêu vũ kết nối các sinh viên đại học Hồng Kông' tại Melbourne, Úc

Tháng Tám 24, 2023

Ngày 19 tháng 8 năm 2023 - Một sự kiện vui nhộn đã được tổ chức tại Melbourne, Úc, với bữa tiệc khiêu vũ kết nối các sinh viên đại học Hồng Kông . Buổi khiêu vũ được tài trợ bởi KCM Trade, đã diễn ra với chủ đề ''Khúc nhạc tuyết" , với nhiều người tham dự tận hưởng một buổi tối thực sự đáng nhớ.

‍..

Sự kiện này tạo cơ hội cho sinh viên đại học quốc tế đến từ Hồng Kông, cũng như những người có nền tảng nói tiếng Quảng Đông hoặc những người quan tâm đến văn hóa Quảng Đông, tận hưởng một buổi tối xã giao đáng nhớ giữa bạn bè và những người quen mới. Trong khi thưởng thức lựa chọn thực phẩm và đồ uống được cung cấp, các sinh viên đã được chiêu đãi một loạt các buổi biểu diễn âm nhạc và khiêu vũ ấn tượng trong suốt buổi tối giúp mọi người giải trí.

‍..

Tuy nhiên, niềm vui chưa dừng lại ở đó, với các hoạt động buổi tối còn bao gồm trò chơi phi tiêu, giải thưởng rút thăm may mắn, giải thưởng bàn và gian hàng ảnh nổi tiếng! Và trên hết, giải thưởng cũng được trao cho Cặp đôi đẹp nhất, Vua bóng và Nữ hoàng, và cuối cùng là giải thưởng cho Trang phục đẹp nhất.

‍..

KCM Trade rất vui mừng được tài trợ cho một sự kiện đáng giá như vậy và chúng tôi cảm ơn tất cả những người tham dự cũng như Hiệp hội Sinh viên Monash Hồng Kông Clayton (Monash HKSA) và Hiệp hội Sinh viên Hồng Kông của Đại học Melbourne (MUHKSA) đã tổ chức một buổi tối tuyệt vời như vậy.

‍..

Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng Chuyên dụng

Hỗ trợ qua email

cs.vn@kcmtrade.com

Viết thư cho chúng tôi

Tro chuyện trực tuyến

Hãy trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi ngay bây giờ!

Bắt đầu trò chuyện
Nhận phản hồi từ các chuyên gia của chúng tôi trong vòng 24 giờ vào các ngày làm việc
Bạn sẽ nhận được phản hồi trực tiếp từ các chuyên gia của chúng tôi
Hỗ trợ của chúng tôi nhanh chóng và tiện lợi

Bắt đầu giao dịch ngay bây giờ

3 Bước đơn giản!

Đăng ký tài khoản trực tiếp