Tin tức công ty

KCM Trade – Tóm tắt sự kiện toàn cầu cho tháng Mười

Tháng Mười Một 3, 2023

Lịch cho tháng Mười chắc chắn là một sự kiện ít nhất đối với KCM Trade và các khách hàng và đối tác của chúng tôi trên toàn cầu. Từ việc giành giải thưởng đến xuất hiện trên các phương tiện truyền thông cao cấp và các sự kiện giáo dục rất được mong đợi, KCM Trade đã được đưa tin và đang di chuyển vào tháng trước! Dưới đây là tóm tắt những điểm nổi bật từ tháng Mười.

KCM Trade giành giải thưởng Nhà môi giới phát triển nhanh nhất năm 2023 do FXAJAX trao tặng - Trong suốt hành trình của mình cho đến nay, chúng tôi rất vui mừng nhận được nhiều giải thưởng trong ngành với giải thưởng này trong tháng 10 là ví dụ mới nhất. Giải thưởng này phản ánh sự phát triển và tăng trưởng của KCM Trade trong năm nay, nơi chúng tôi đã mở rộng hoạt động và mở chi nhánh mới tại những nơi bao gồm Việt Nam và Đài Loan. Cảm ơn FXAJAX đã ghi nhận sự tiến bộ vượt bậc của KCM Trade trong năm 2023 khi chúng tôi tiếp tục cung cấp cho danh sách khách hàng ngày càng tăng của mình những công cụ và dịch vụ tốt nhất hiện có trong ngành.

‍..

KCM Trade trên các phương tiện truyền thông - Tháng Mười cũng là một tháng bận rộn đối với đội ngũ phân tích nội bộ của chúng tôi. Có rất nhiều điều xảy ra trên thị trường tài chính trong tháng và các phương tiện truyền thông thế giới rất muốn nghe bình luận và phân tích từ Giám đốc phân tích thị trường của chúng tôi, Tim Waterer. Tim đã xuất hiện trực tiếp trên BBC để chia sẻ những hiểu biết của mình với khán giả về các sự kiện mới nhất trong chương trình Asia Business Report.

Reuters giới thiệu chuyên môn xuất sắc của Tim Waterer - Tim tập trung phân tích và chia sẻ xu hướng mới nhất của hai cổ phiếu, Air New Zealand (AIR. New Zealand) và công ty dược phẩm sinh học CSL (CSL. RÌU). Bình luận của ông nhanh chóng xuất hiện trên trang web Nasdaq và các phương tiện truyền thông khác nhau trên toàn thế giới.

Phỏng vấn Việt Nam - Tim Waterer đã được mời đến Việt Nam để phỏng vấn độc quyền, nơi ông thảo luận về những hiểu biết và kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực tài chính. Cuộc phỏng vấn này đã chia sẻ quan điểm tài chính của Tim Waterer.

Phỏng vấn Radio BFM 89.9 - Trong khi đó, Tim cũng xuất hiện trên Radio BFM 89.9 trong một cuộc phỏng vấn rộng rãi và được phỏng vấn bởi nhiều phương tiện truyền thông khác bao gồm Reuters và News Corporation.

KCM Trade quyên góp cho trại trẻ mồ côi Thiên Thần – Nhân viên của chúng tôi đã có vinh dự đến thăm trại trẻ mồ côi Thiên Thần tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, nơi KCM Trade đã quyên góp tiền mặt, thực phẩm và quà tặng cho cơ sở đặc biệt này, nơi chăm sóc rất nhiều trẻ em bị bỏ rơi. Giám đốc phân tích thị trường Tim Waterer đã đồng hành cùng các nhân viên từ đội ngũ Việt Nam của chúng tôi trong chuyến đi đến trại trẻ mồ côi và dành thời gian quý báu với trẻ em và người chăm sóc tại Thiên Thần. Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là điều chúng tôi cam kết sâu sắc và chúng tôi rất vinh dự được hỗ trợ cho một mục đích xứng đáng như vậy. Cảm ơn các em nhỏ và nhân viên Thiên Thần đã chào đón chúng tôi với rất nhiều khuôn mặt hạnh phúc, tươi cười!

Formula Drift Japan (FDJ2) Vòng 6 Hành động - Vòng cuối cùng của một mùa giải hành động hấp dẫn đã diễn ra vào tháng 10 tại Okayama International Circuit. Mùa giải 2023 của Formula Drift Japan chắc chắn là một mùa giải đáng nhớ và chúng tôi chúc mừng tất cả các tay đua và đội đua đã có một cuộc thi ngoạn mục. Và tất nhiên, xin chúc mừng Đội đua HKGSA Racing Drift do KCM Trade tài trợ vì đã chiêu đãi người hâm mộ suốt cả năm trong loạt giải đua xe thể thao ngày càng phát triển này!

Hội thảo Thái Lan - Ngày 7/10, chúng tôi đã tổ chức hai hội thảo tại Thái Lan. Tại Nakhon Ratchasima, Huấn luyện viên Lam, chủ sở hữu trang Facebook RobotTrade, đã chia sẻ kinh nghiệm giao dịch AI và Bot sâu rộng của mình trong hội thảo 'AI Bot Trade All in One'. Đồng thời tại Bangkok, Coach Pom, tác giả của 'Get Profit with Hedging Strategy', đã tổ chức một hội thảo rất được hoan nghênh về các kỹ thuật phòng ngừa rủi ro. Ngoài ra, đội ngũ KCM Trade Thái Lan của chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu hội thảo 'Giao dịch trực tiếp với Huấn luyện viên Yumi số 1' tại Bangkok vào ngày 20 tháng 10. Các buổi giải trí và cung cấp thông tin của huấn luyện viên Yumi hứa hẹn mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho khán giả.

Hội thảo Việt Nam – Từ Hà Nội đến Đà Nẵng, KCM Trade đã trình bày các hội thảo trên khắp đất nước Việt Nam trong tháng Mười, nơi những người tham dự có cơ hội học hỏi từ các chuyên gia về một loạt các chủ đề. Một đặc điểm của chuỗi hội thảo của chúng tôi là nhiều diễn giả khách mời đã cung cấp các phiên họp sống động và nhiều thông tin về các chủ đề bao gồm phân tích kỹ thuật và quản lý rủi ro. Phản hồi mà chúng tôi nhận được từ các sự kiện giáo dục này thật tuyệt vời và chúng tôi mong muốn sớm tổ chức nhiều hội thảo hơn. Cảm ơn tất cả mọi người đã tham dự và các diễn giả khách mời của chúng tôi đã làm cho các hội thảo thành công đáng kể như vậy.

Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng Chuyên dụng

Hỗ trợ qua email

cs.vn@kcmtrade.com

Viết thư cho chúng tôi

Tro chuyện trực tuyến

Hãy trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi ngay bây giờ!

Bắt đầu trò chuyện
Nhận phản hồi từ các chuyên gia của chúng tôi trong vòng 24 giờ vào các ngày làm việc
Bạn sẽ nhận được phản hồi trực tiếp từ các chuyên gia của chúng tôi
Hỗ trợ của chúng tôi nhanh chóng và tiện lợi

Bắt đầu giao dịch ngay bây giờ

3 Bước đơn giản!

Đăng ký tài khoản trực tiếp