Tin tức công ty

KCM Trade Tiến hành một loạt các hội thảo trên khắp Thái Lan vào tháng Chín này

Tháng Chín 21, 2023

Là nhà cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu thế giới, KCM Trade cam kết cung cấp giáo dục và hiểu biết hàng đầu trong ngành. Và gần đây, nhóm Thái Lan của chúng tôi đã tiến hành một loạt các hội thảo trên khắp đất nước về một loạt các chủ đề liên quan đến chủ đề trong ngành tài chính hiện tại.

Đầu tiên, đội tuyển Thái Lan của chúng tôi đã tổ chức một sự kiện vào ngày 9 tháng 9 tại thủ đô Bangkok. Được tổ chức tại khách sạn The Bazaar, hội thảo bao gồm 'Kỹ thuật giao dịch theo hệ thống sông' và nhiều khách mời tham dự ngày này đã có được một số hiểu biết vô giá về phương thức giao dịch này.

Cùng ngày, chúng tôi cũng tổ chức một hội thảo khác tại khách sạn The Pride ở Phitsanulok, Thái Lan. Sự kiện này tập trung vào chủ đề 'Cách chọn công cụ giao dịch để giành chiến thắng trên thị trường', với những người tham dự có được một số kiến thức quý giá về việc sử dụng công cụ giao dịch nào để có được kết quả tốt nhất.

Ngoài ra, vào ngày 9 tháng 9, một số thành viên của KCM Trade Nhóm Thái Lan đã đến Nakhon Ratchasima, nơi diễn ra hội thảo liên quan đến chủ đề 'AI Bot Trades, All in One'. Giao dịch AI và Bot là một chủ đề nóng trong ngành gần đây, do đó không có gì ngạc nhiên khi thấy rất nhiều người muốn tìm hiểu thêm về lĩnh vực giao dịch này.

Và sau đó để kết thúc mọi thứ vào một ngày cuối tuần đầy hành động của các hội thảo trên khắp Thái Lan, KCM Trade đã tổ chức một sự kiện ở Buriram, nơi những người tham dự tìm hiểu về cách sử dụng các giao dịch 'ngắn' để tạo ra lợi nhuận.  

Phản hồi mà chúng tôi nhận được từ các sự kiện hội thảo này trên khắp Thái Lan thật tuyệt vời, để nói rằng ít nhất, và chúng tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người đã tham dự. Các KCM Trade Nhân viên rất thích cơ hội gặp gỡ nhiều người tham dự trong cả bốn sự kiện hội thảo và chúng tôi rất vui mừng được nói chuyện với mọi người về nhiều lợi ích của việc tham gia KCM Trade. Hãy theo dõi các sự kiện trong tương lai và chúng tôi không thể chờ đợi để gặp bạn lần sau!  

Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng Chuyên dụng

Hỗ trợ qua email

cs.vn@kcmtrade.com

Viết thư cho chúng tôi

Tro chuyện trực tuyến

Hãy trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi ngay bây giờ!

Bắt đầu trò chuyện
Nhận phản hồi từ các chuyên gia của chúng tôi trong vòng 24 giờ vào các ngày làm việc
Bạn sẽ nhận được phản hồi trực tiếp từ các chuyên gia của chúng tôi
Hỗ trợ của chúng tôi nhanh chóng và tiện lợi

Bắt đầu giao dịch ngay bây giờ

3 Bước đơn giản!

Đăng ký tài khoản trực tiếp