Tin tức công ty

Giám đốc phân tích thị trường tại KCM Trade, giành được đề cử kép cho các giải thưởng danh giá

Tháng Mười Hai 4, 2023

Ngành tài chính đang xôn xao với sự mong đợi khi Giải thưởng Người ảnh hưởng Giao dịch năm 2024 Trading.live đến gần. Sự kiện uy tín này nhằm mục đích công nhận và tôn vinh các nhà giao dịch xuất sắc và những người có ảnh hưởng giao dịch hàng đầu, những người đã có những đóng góp đáng kể cho thế giới tài chính năng động. Tim Waterer, Giám đốc phân tích thị trường tại KCM Trade, nổi lên như một ứng cử viên nổi bật cho giải thưởng năm nay, mang theo hơn hai thập kỷ chuyên môn trong lĩnh vực thị trường tài chính không ngừng phát triển.

Tim Waterer đã được đề cử cho hai giải thưởng uy tín: Giải thưởng Phân tích Thị trường Tốt nhất và Giải thưởng Nhà phân tích Chiến lược Forex Tốt nhất. Giải thưởng Phân tích Thị trường Tốt nhất công nhận các nhà giao dịch có khả năng xuất sắc trong phân tích thị trường, nhấn mạnh cái nhìn sâu sắc về xu hướng thị trường thông qua nghiên cứu chuyên sâu và phán đoán chính xác. Giải thưởng Nhà phân tích chiến lược ngoại hối tốt nhất vinh danh những người xuất sắc trong phân tích chiến lược ngoại hối, thừa nhận những hiểu biết sâu sắc và dự đoán chính xác về xu hướng và chiến lược thị trường.  

Tim Waterer, một nhà phân tích nổi tiếng về FX, cổ phiếu, chỉ số và hàng hóa, rút ra từ một nền tảng phong phú với tư cách là Nhà giao dịch FX, Trưởng phòng Giao dịch và Trưởng phòng Giao dịch Bán hàng. Kinh nghiệm sâu rộng của ông trang bị cho ông để cung cấp phân tích thị trường sâu sắc và bình luận cho khách hàng và cộng đồng đầu tư rộng lớn hơn. Chuyên môn của Tim đã giúp anh thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông nổi tiếng, bao gồm BBC, Reuters, Bloomberg, Channel News Asia, MarketWatch, Sky News, The Australian Financial Review và The Washington Post. Những thành tựu này giúp ông trở thành một ứng cử viên đáng gờm cho các giải thưởng danh giá.

Khi giai đoạn bình chọn cho Giải thưởng Người có ảnh hưởng giao dịch năm 2024 Trading.live diễn ra từ ngày 4 tháng 12 đến ngày 15 tháng 12, bây giờ là lúc để thể hiện sự ủng hộ đối với Tim Waterer. Bỏ phiếu của bạn và góp phần công nhận sự xuất sắc trong phân tích thị trường và phân tích chiến lược ngoại hối.  

Các thông báo giải thưởng được lên kế hoạch trong khoảng thời gian từ ngày 18 tháng 12 đến ngày 31 tháng 1, mang đến một kết thúc thú vị cho lễ kỷ niệm giao dịch xuất sắc này. Tham gia vào các lễ hội, bỏ phiếu cho Tim Waterer và là một phần của việc tôn vinh những người tiếp tục định hình và nâng cao ngành tài chính.

‍..

‍..

Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng Chuyên dụng

Hỗ trợ qua email

cs.vn@kcmtrade.com

Viết thư cho chúng tôi

Tro chuyện trực tuyến

Hãy trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi ngay bây giờ!

Bắt đầu trò chuyện
Nhận phản hồi từ các chuyên gia của chúng tôi trong vòng 24 giờ vào các ngày làm việc
Bạn sẽ nhận được phản hồi trực tiếp từ các chuyên gia của chúng tôi
Hỗ trợ của chúng tôi nhanh chóng và tiện lợi

Bắt đầu giao dịch ngay bây giờ

3 Bước đơn giản!

Đăng ký tài khoản trực tiếp